Quy trình làm việc của Niceweb:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Tại bước tiếp nhận yêu cầu khách hàng, nhân viên sẽ liên hệ với khách hàng gửi yêu cầu và tiến hành trao đổi về chức năng, thẩm mĩ,... của sản phẩm. Tư vấn cho khách hàng hình thức triển khai hiệu quả, các dịch vụ và lợi ích đi kèm.
Bước 2: Phân tích chức năng
Phân tích yêu cầu,nguyện vọng của khách hàng sau đó lập mục tiêu dự án. Kết hợp những nền tảng công nghệ hiện đại nhất, áp dụng vào chức năng để đưa ra một bản phân tích chức năng cụ thể gửi khách hàng.
Bước 3: Kí kết hợp đồng
Sau khi khách hàng đồng ý với bản phân tích các chức năng cụ thể đồng thời hài lòng về dịch vụ, mức chi phí, nhân viên kinh doanh tiến hành làm hợp đồng và thương thỏa hợp đồng với khách hàng.
Bước 4: Triển khai xây dựng
Phân chia công việc, thiết kế giao diện chức năng song song với kiểm thử
Bước 5: Demo kiểm thử
Kiểm tra chất lượng sản phẩm, kiểm thử trên các môi trường.
Bước 6: Bàn giao
Bàn giao thông số quản lý, bảo hành và hỗ trợ kĩ thuật